ĐẠI TIỆC BIA ROYAL DUTCH NHẸ NHÀNG DISCOUNT 10%


Nhắc tới Hà Lan là nhắc tới đất nước của những loại bia thơm ngon vô cùng đặc biệt, mà bia Royal Dutch là một đại diện tiêu biểu. Với chất men sánh đặc cùng hương vị tươi mát, phức hợp và nồng độ cồn cao, mạnh mẽ, bia Royal Dutch là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những fan bia nhập.

Royal Dutch với hơn 200 năm trong ngành bia, chắt lọc những tinh hoa trong nghệ thuật sản xuất bia, bia Royal Dutch mang tới cho người uống trải nghiệm ngây ngất khó quên mà chỉ những loại bia ngon nhất mới có được.

  • Phương pháp lên men: Lên men hỗn hợp hợp (kết hợp cả lên men từ đỉnh và lên men tự nhiên) cùng với quá trình lên men lần hai được thực hiện trong chai.
  • Thành phần bia: Nước tinh khiết, lúa mạch, nhiều loại hoa bia tạo hương, men bia do chính nhà máy sản xuất và si-rô đường.
  • Bảo quản và dự trữ: Bia Royal Dutch bảo quản tốt nhất ở nơi tối và mát mẻ. Quá trình lên men tự nhiên giúp cho bia tiếp tục phát triển mùi vị tuyệt vời của nó. Thưởng thức bia ngon nhất ở nhiệt độ lạnh, từ 5-14 độ C. Thích hợp dùng kèm với hầu như mọi món ăn Việt Nam và châu Á.

Bia Royal Dutch Premium Lager 5%

Royal Dutch Premium Lager 5% thuộc phong cách bia lager. Bia có màu vàng rơm óng ả cùng lớp bọt dày và mịn màng. Bia nhẹ nhàng thơm mát với vị ngọt nhẹ nhàng của mạch nha và mật ong, với vị hơi đắng của hoa bia đọng lại sau khi uống. Loại bia tuyệt vời thích hợp mục đích giải khát thư giãn. 

Các dòng bia Royal Dutch

Thuộc phong cách Premium Strong thường có độ cồn mạnh mẽ từ 8.5 %- 16%. Là các loại bia vàng nặng độ, màu óng ả với mùi thơm của mạch nha & rượu whisky. Hương vị mạnh mẽ và đầy đặn với mùi thoang thoảng của trái cây khô! Bia Royal Dutch được sản xuất với thời gian lên tới 5 tuần, nhờ đó bia được ủ kỹ lưỡng để tạo ra chất lượng vượt trội so với các loại bia thông thường.

Bia Royal Dutch Imperial 5.1%

Bia Royal Dutch Imperial 5.1% cũng thuộc phong cách bia Lager, là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất này với vị đắng rõ rệt hơn, hương vị mạnh mẽ hơn và thiết kế nam tính. Mùi hoa bia rất đặc trưng với độ sánh trung bình và hương vị mạch nha tràn ngập, tất cả tạo nên một hậu vị vô cùng thư giãn.