Terroir La Baume Saint - Paul Corbieres


Chào đón tháng 10, tạm biệt phong tỏa, chia xa “Cô vi” cùng Vineyard tận hưởng chương trình khuyến mãi DEAL SHOCK THÁNG 10 – KHÔNG THỂ BỎ LỠ.

Giảm 20% Terroir La Baume Saint - Paul Corbieres

Mua 6 chai tặng thêm 2 bộ ly của Ý RCR

*Áp dụng cho khách hàng mua online và offline trong tháng 10 trở lại này. 

Rượu vang Terroir La Baume Saint – Paul Corbieres

  • Giống nho: Syrah
  • Vùng nho: Languedoc 
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích:750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản:20 °C

Terroir La Baume Saint Paul là rượu vang Pháp với màu đỏ ruby sẫm đặc trưng mang hương thơm của quả chín, mùi trái anh đào dại, mùi trái black berry và mùi quả mận. Điểm đặc biệt của Rượu Vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul là có mùi dừa và mùi hương cam rất đặc trưng.

Rượu được ủ khoảng 8 tháng trước khi tung ra thị trường trong những thùng gỗ sồi Pháp, mới 100%. Thùng gỗ sồi của Pháp phải được làm từ những cây sồi có độ tuổi từ 60 năm trở lên.

Nên để rượu ở nhiệt độ từ 16-18 độ C và cho rượu thở trong khoảng thời gian từ 30' trở lên trước khi thưởng thức để cảm nhận được hương vị ngon nhất của chai rượu vang này. Rượu vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul Corbieres phù hợp ăn kèm với các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt bò, phô mai, các món nướng...
Rượu vang Pháp Terroir La Baume Saint Paul Corbieres với tem nhãn chai được làm bằng kim loại nguyên miếng mang đến sự cổ kính và sang trọng, rất phù hợp để dùng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác hay người thân trong gia đình vào những dịp lễ Tết...

ĐẶT MUA NGAY TẠI ĐÂY!